Search This Blog

Thursday, March 31, 2011

Delhi Shopping - South Extension I & II

Nằm trên cung đường Ring Road của thủ đô Delhi, đây được coi là 1 trong những khu mua sắm đắt đỏ của Delhi. Rất nhiều shop, nhiều thương hiệu nổi tiếng TG có mặt ở khu này: Nike, Adidas, Levis... Bên cạnh đó là các thương hiệu cao cấp của Ấn Độ.

Có 2 khu là South Extn I và South Extn II nằm đối diện nhau dọc 2 bên đường Ring Road, để đi bộ qua thì phải đi theo lối subway, ko có đường trèo sang như VN :D. Nếu đi xe thì rất xa mới có thể vòng lại, vì thế mua sắm ở khu này nên đi bộ.


Rất nhiều hàng hiệu từ quần áo, giầy dép, túi xách.v.v.v và mọi thứ đều đắt đỏ. Ở khu vực này nên chờ đến mùa sale thì mua sắm tha hồ, giá có thể discount tới 50% thậm chí hơn. Các shop đều có thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Có 1 điều thấy hay là có cả hàng Made in Viet Nam ở shop Nike :D.
Các shop ở đây rất nhiều nhân viên phục vụ, 1 shop diện tích khoảng 100m2 mà có tới tận 10 nhân viên và toàn là nam giới. Thời điểm nhóm đi shopping là 8h tối tuy nhiên không có nhiều khách tiêu dùng. Khu vực này hoạt động từ 11h sáng đến khoảng 9h tối và nghỉ ngày thứ 2. Ngày chủ nhật là thời điểm mua sắm đông đúc nhất.

 Nếu không phải là người chuộng các thương hiệu nổi tiếng TG thì nên mua hàng cao cấp của Ấn Độ vì giá cả ngang nhg chất lượng có vẻ đảm bảo hơn và mẫu mã cũng đẹp, vì hàng nhập hầu hết đều là từ các nước châu Á như VN, Thái, Sing, Indo.

Bên cạnh việc mua sắm thì cũng có 1 số bar coffee, night club quanh khu vực này phục vụ nhu cầu giải trí.











No comments:

Post a Comment