Search This Blog

Wednesday, April 6, 2011

Delhi Shopping - Greater Kailash I & II

Greater Kailash được xây dựng bởi công ty xây dựng DLF từ những năm 1950, còn được gọi tắt là GK, bao gồm 2 khu vực là GK I và GK 2. Đây là khu mua sắm giàu có và đủ các mặt hàng tiêu dùng của vùng South Delhi. 
Khu vực mua sắm tại GK I gồm có M Block và N Block. Tại M Block bạn có thể dễ dàng tìm được các thương hiệu hàng đầu thế giới, tham quan các showroom sang trọng, thưởng thức hương vị các món ăn âu - á hay đồ ăn nhanh (McDonalds, Subway, Baskin Robbins and Pizza Hut), giải trí với bar - club - dancing. Còn tại N Block thì chủ yếu là hàng may mặc truyền thống, trang sức và đồ da (tại đây có shop đồ da của Hidesign rất nhiều sản phẩm đẹp và giá tốt).
Hàng hóa khu vực này đa dạng và đủ mọi thương hiệu, một số xuất xứ từ châu Âu, 1 số từ các nước đang phát triển (Lào, Indo, Viet Nam), 1 số thương hiệu hàng đầu của Ấn Độ. Giá cả các sản phẩm tương đối cao, tuy nhiên chất lượng đảm bảo. 























Còn tại GK 2 thì chủ yếu là các dịch vụ tài chính, nhà hàng Âu - Á, Bar, Coffe, các showroom sản phẩm nội thất và đồ truyền thống, không thấy bóng dáng của các thương hiệu may mặc nổi tiếng TG tại khu vực này.

No comments:

Post a Comment